Test Ride Trip Zontes

TEST RIDE TRIP ZONTES ทริปทดสอบ เส้นทางไป-กลับ : กทม.-หัวหิน

จบลงอย่างสวยงามกับการทดสอบขับขี่ ZONTES 350E & 350D แบบเต็มทริป โดยสื่อมวลชนสายไบค์เกอร์และไบค์กี้ กับทริปนี้ที่เราได้พาไปทดสอบกันในเส้นทางทั้งไป-กลับ: กรุงเทพฯ-หัวหิน ในระยะทางกว่า 500 กิโลเมตร จัดเต็มทั้งความสนุกและความมันส์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ ZONTES พร้อมซัพพอร์ตผู้ขับขี่ได้ในทุกการเดินทาง

Test Ride Trip Zontes
Test Ride Trip Zontes

ทริปนี้เริ่มต้นจากการรวมตัวกันที่กรุงเทพฯ ในเช้าตรู่ของวันที่ฟ้าใส ทุกคนมาพร้อมกับความตื่นเต้นและความคาดหวังในการทดสอบสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ ZONTES 350E & 350D ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

การเดินทางในช่วงขาไปเริ่มต้นด้วยการขับขี่ผ่านถนนสายหลักและสายรอง ที่ให้ทั้งความเร็วและการควบคุมที่ง่ายดาย ทำให้เราได้สัมผัสถึงความสามารถของ ZONTES ในการตอบสนองต่อการขับขี่ในหลากหลายสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบ ทางโค้ง หรือทางที่มีสิ่งกีดขวาง นอกจากนี้ การหยุดพักระหว่างทางยังเป็นโอกาสให้เราได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์กันในกลุ่มไบค์เกอร์และไบค์กี้ ซึ่งทำให้บรรยากาศของทริปนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน

เมื่อเดินทางถึงหัวหิน เราได้พักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของชายทะเล พร้อมทั้งได้ทำการทดสอบขับขี่เพิ่มเติมในเส้นทางที่หลากหลาย ทั้งการขับขี่ในเมืองและนอกเมือง ซึ่งทำให้เราได้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวของ ZONTES 350E & 350D ในทุกสถานการณ์

ขากลับสู่กรุงเทพฯ การขับขี่ในช่วงบ่ายนั้นเต็มไปด้วยความท้าทายใหม่ๆ และการทดสอบความสามารถของรถในสภาพการจราจรที่หนาแน่นและทัศนวิสัยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ด้วยเทคโนโลยีและความสมดุลของ ZONTES ทำให้ทุกคนสามารถขับขี่กลับถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย

ทริปทดสอบครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ ZONTES 350E & 350D เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความประทับใจและความทรงจำดีๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนผู้ชื่นชอบการขับขี่ การเดินทางและการผจญภัยในครั้งนี้จะเป็นที่จดจำไปอีกนาน และแน่นอนว่า ZONTES 350E & 350D ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกการเดินทางของเรา

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมทริปและทาง ZONTES ที่ให้การสนับสนุนทริปครั้งนี้อย่างดีเยี่ยม แล้วพบกันใหม่ในทริปหน้า กับประสบการณ์ใหม่ๆ และความมันส์ที่รอเราอยู่ในทุกการเดินทาง

ดูข้อมูลรถเพิ่มเติมได้ที่

สนใจจองรถได้ที่

more news

Zontes ทริปสุดมันส์ 3,100 กิโลเมตร

Zontes ทริปสุดมันส์ 3,100 กิโลเมตร เส้นทางไทย -มาเลเซีย-สิงคโปร์

มาแล้วจ้าา! ภาพความสนุกแบบจุกๆ ฉบับจัดเต็ม!  กับทริปที่หลายคนติดตามกันมาเมื่อสัปดาห์ก่อนๆ กับการเดินทางของ 3 อินฟลูเอนเซอร์ สายไบค์เกอร์ตัวจี๊ด! ทั้งช่อง JohnRider , DBigbike และ Pear Tawinun  ที่พากันไปมันส์กับคณะทีมซอนเทสในทริปนี้ ที่เริ่มต้นปักหมุดหมายจาก เส้นทางพระราม 2 กรุงเทพฯ – ชุมพร – ด่านสะเดา สงขลา

Read more >

Promotion zontes 2024

Promotion ZONTES 2024 : HOT PROMOTION Vouchers ส่วนลดพิเศษ แทนคำขอบคุณในทุกการซัพพอร์ท กว่า 6,000 คัน  เริ่ม ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 67 นี้เท่านั้น! ข้อเสนอพิเศษรุ่น ZONTES 350Dรุ่น 350D : รับ

Read more >

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save