รู้หรือไม่? กุญแจ Keyless ใน 𝗭𝗢𝗡𝗧𝗘𝗦 𝟯𝟱𝟬𝗘 และ 𝟯𝟱𝟬𝗗 เมื่อแบตเตอรี่กุญแจหมด จะสตาร์ทรถได้อย่างไร ?

Zontes Keyless low Battery

กุญแจ Keyless Zontes แบตเตอรี่หมด ต้องทำอย่างไร มาหาคำตอบกันได้ในโพสต์นี้!  จุดสังเกต : สามารถตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่ของกุญแจอัจฉริยะได้จากสีของไฟ LED ที่กะพริบบนกุญแจ🟢 สีเขียว – เมื่อพลังงานแบตเตอรี่ของกุญแจอัจฉริยะเพียงพอ ไฟสีเขียวจะกะพริบทุกๆ 3 วินาที🔴 สีแดง – เมื่อพลังงานแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ ไฟสีแดงจะกะพริบ แล้วจะสตาร์ทรถอย่างไร?  เมื่อกุญแจ Keyless แบตเตอรี่หมด!  สามารถทำได้ง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน ดังนี้ 1. เปิดช่องเก็บของทางด้านซ้ายมือ  และนำตัวกุญแจอัจฉริยะ ไปแนบบริเวณ ที่มีสัญลักษณ์ ( 𝗜𝗠𝗠𝗢 )  ที่ย่อมาจากคำว่า Immobilizer   2. กดเปิดสวิตซ์ล็อครถ(ปุ่มสีแดง)ค้างไว้ประมาณ 5-10 วินาที ก็จะสามารถเปิดระบบรถและสตาร์ทใช้งานได้ดังเดิม  ทั้งนี้ ควรนำตัวกุญแจไปทำการเปลี่ยนถ่าน ‘CR2032’  เพื่อให้ตัวกุญแจสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ  เรียกได้ว่า ออกแบบมาให้ซัพพอร์ตกับทุกการใช้งาน และยังมีฟังก์ชั่นเด็ดๆ อีกมากมาย ที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สนใจดูข้อมูลรถได้ที่ […]

แชร์หน้าจอ ZONTES screen mirror

Zontes screen mirror

แชร์หน้าจอ ZONTES screen mirror ด้วย App Carbit Rideตัวอย่างระบบ IOS แชร์หน้าจอ ZONTES ด้วย App Carbit Rideสามารถ Dowload ได้ทั้ง App Store และ Play Store– เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว * ก่อนเชื่อมต่อให้กดปุ่มสวิตช์เพื่อเปิดการทำงานของตัวรถ เลือก Acceptกด อนุญาติ ให้ “Carbit Ride” ใช้ตำแหน่งที่ตั้งของคุณกด Connect เพื่อเชื่อมต่อ หรือ สามารถ Scan add device เพื่อค้นหาโทรศัพท์ของท่าน Scan QR CODE– เลือกระบบ IOS หรือ Android ให้ถูกต้องตามโทรศัพท์ที่ใช้เมื่อโชว์ Join a Wi-Fi network กด Joinเปิดระบบทั้งหมด – […]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save